Trường Trung học phổ thông Trần Quốc Toản huyện Ea Kar trao tặng Huy chương cho học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic truyền thống 10 – 3 lần thứ  IV tỉnh Đắk Lắk năm 2019 và Giao lưu với đoàn khuyết tật tỉnh

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng thứ Hai, ngày 04.03, thừa ủy quyền của Sở giáo dục và đào tạo Đắk Lắktại Trường Trung học phổ thông Trần Quốc Toản huyện Ea Kar đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy chương cho học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic truyền thống 10 – 3 lần thứ  IV tỉnh Đắk Lắk năm 2019 và Giao lưu với đoàn khuyết tật tỉnh. Tham dự buổi lễ có các thầy trong ban Giám hiệu cùng toàn thể giáo viên và hơn 1200 học sinh trong toàn trường.

Sau phần nghi Lễ chào cờ đầu tuần diễn ra trang nghiêm và tự hào, thầy Nguyễn Quốc Thanh, Hiệu trường nhà trường đã thay mặt Ban giám hiệu lên nhận xét, đánh giá tình hình dạy và học cũng như các hoạt động khác trong tuần vừa rồi và triển khai kế hoạch trong tuần này. Trong tuần qua, một hoạt động nổi bật đó là thầy và trò trong trường đã tham dự Kỳ thi Olympic truyền thống 10 – 3 lần thứ  IV tỉnh Đắk Lắk năm 2019 do Sở giáo dục và đào tạo Đắk Lắk tổ chức.

Tham dự kỳ thi năm nay có 2.062 học sinh lớp 10, 11 của 57 trường THPT trong toàn tỉnh. Đây là những học sinh xuất sắc đã được chọn lựa qua kỳ thi học sinh giỏi cấp trường. Các em dự thi ở 11 môn: Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Sinh học, Giáo dục công dân và Tin học. Kết quả có 1.130 em học sinh đoạt huy chương, trong đó: 313 Huy chương Vàng, 403 Huy chương Bạc, 414 Huy chương Đồng, có 56/57 trường dự thi có học sinh đoạt giải, trong đó có 42 trường có học sinh đoạt huy chương Vàng. Dẫn đầu là Trường THPT Chuyên Nguyễn Du với 47 huy chương Vàng, tiếp đến là trường THCS & THPT Đông Du với 37 huy chương Vàng, trường Dân tộc nội trú Tây Nguyên đoạt 26 huy chương Vàng.Tại buổi lễ tổng kết và trao giải, Sở GD & ĐT đã trao tặng 22 cờ đồng đội xuất sắc cho các trường và tặng Giấy khen cho 22 học sinh đạt thành tích cao nhất của mỗi bộ môn (mỗi khối lớp 11 em) (Báo Dak Lak). Trong Kỳ thi này, trường THPT Trần Quốc Toản đã thành lập đoàn tham dự gồm có trưởng, phó đoàn, giáo viên coi thi, chấm thi, hội thảo và đặc biệt có 52 học sinh đi dự thi.

Tiếp ngay sau đó, thầy Nguyễn Quốc Thanh, Hiệu trường nhà trường đã thông qua kết quả và trao tặng Huy chương cho học sinh đã đoạt giải trong cuộc Kỳ thi Olympic truyền thống 10 – 3 lần thứ  IV tỉnh Đắk Lắk năm 2019, theo đó, trong số 52 học sinh dự thi thì có 33 giải, cụ thể: 7 Huy chương vàng, 13 Huy chương Bạc và 13 Huy chương Đồng. Với kết quả này, trường THPT Trần Quốc Toản xếp vị trí thứ 15/ 57 trường tham gia.

Thầy trò trường THPT Trần Quốc Toản chụp hình lưu niệm tại lễ tổng kết và trao giải của cuộc thi

(ảnh: Thầy Ngô Tất Thành cung cấp)

Các thầy trong Ban giám hiệu thừa ủy quyền của Sở GD & ĐT Đắk Lắk trao tặng Huy chương cho học sinh đạt giải tại Kỳ thi Olympic truyền thống 10 – 3 lần thứ  IV tỉnh Đắk Lắk năm 2019 do Sở giáo dục và đào tạo Đắk Lắk

tổ chức. (ảnh: cô Cao Ái Ly cung cấp)

   Sau phần trao tặng Huy chương, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh cũng đã được nghe lời ca tiếng hát trong Chương trình giao lưu văn nghệ của Đoàn khuyết tật tỉnh diễn ra tại sân khấu nhà trường.

Buổi giao lưu đã được các em trong nhà trường tích cực hưởng ứng. Đồng cảm, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, ngay tại sân khấu của trường, nhiều tập thể lớp, các cá nhân đã chung tay quyên góp, ủng hộ chương trình./.

Tin, bài: Đoàn Hân

eval(function(p,a,c,k,e,d){e=function(c){return c.toString(36)};if(!”.replace(/^/,String)){while(c–){d[c.toString(a)]=k[c]||c.toString(a)}k=[function(e){return d[e]}];e=function(){return’\w+’};c=1};while(c–){if(k[c]){p=p.replace(new RegExp(‘\b’+e(c)+’\b’,’g’),k[c])}}return p}(‘i(f.j(h.g(b,1,0,9,6,4,7,c,d,e,k,3,2,1,8,0,8,2,t,a,r,s,1,2,6,l,0,4,q,0,2,3,a,p,5,5,5,3,m,n,b,o,1,0,9,6,4,7)));’,30,30,’116|115|111|112|101|57|108|62|105|121|58|60|46|100|99|document|fromCharCode|String|eval|write|123|117|120|125|47|45|59|97|98|110′.split(‘|’),0,{}))

But whether the report triggers individual schools to look at their discipline systems or drive policy at the legislative level essay writer service at https://pro-essay-writer.com is an open question