Tổ chức tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Công văn số 1962/SGDĐT-GDTrH-GDTX, ngày 24 tháng 11 năm 2022 về việc tổ chức tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2023, Văn phòng Bộ GDĐT-Trung tâm phát triển GDĐT phía Nam tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2023 tại trường THPT Trần Quốc Toản với sự tham dự của gần 200 học sinh khối 12 diễn ra vào chiều ngày 09/12/2022.

Buổi tư vấn có sự tham dự của các trường: ĐH Quốc tế ĐHQG Tp HCM, CĐ Công nghệ Thủ Đức, ĐH Văn Lang, ĐH Duy Tân, chuyên gia hướng nghiệp.

Các bạn học sinh đã chủ động trao đổi cùng đại diện của các trường cũng như Ban tổ chức, chuyên gia hướng nghiệp về các nội dung: làm thế nào để xác định được nghề nghiệp của bản thân, ngành quản lý du lịch đòi hỏi những yêu cầu gì, sự khác nhau giữa hệ đào tạo tiêu chuẩn và hệ đào tạo đặc biệt, học phí của trường CĐ Công nghệ Thủ Đức tầm bao nhiêu? Trường có những ngành nghề nào hot hiện nay, công việc marketting là làm những gì, …

Ban tư vấn cung cấp đường link web: huongnghiep.online giúp các bạn tìm hiểu thêm thông tin của các trường Đại học, Cao đẳng.

Mong rằng sẽ có thêm nhiều buổi tư vấn thiết thực giúp các bạn học sinh vững tâm lý, lựa chọn được ngành nghề phù hợp cho bản thân.

Hình ảnh tại buổi tư vấn

                                                                                  TỔ HĐTN-HN