ĐOÀN TRƯỜNG THPT TRẦN QUỐC TOẢN: TỔ CHỨC HỘI THI GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG NĂM HỌC 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk; Kế hoạch tổ chức Hội thi “Giai điệu Tuổi hồng” tỉnh Đắk Lắk lần thứ XIV năm 2020. Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trường THPT Trần Quốc Toản, sáng ngày 18.10, Đoàn trường THPT Trần Quốc Toản đã tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” cấp trường năm học 2020 – 2021. Tới tham dự Hội thi có các thầy cô chủ nhiệm các lớp và toàn thể học sinh trong toàn trường.

  • Một số hình ảnh tại Hội thi

     Tham dự hội thi lần này có 24 tiết mục đến từ 24 chi đoàn học sinh trong toàn trường. Nội dung dự thi bao gồm các tiết mục ca, múa, nhạc do cá nhân và tập thể học sinh biểu diễn. Chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường ca ngợi nghề dạy học, tình cảm quý mến đối với thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và cộng đồng. Nhìn chung các lớp có sự đầu tư kỹ lưỡng, luyện tập và chuẩn bị kỹ càng về nhạc cụ cho đến ý tưởng sáng tạo khi biểu diễn với các tiết mục. Kết thúc Hội thi Ban giam khảo đã chọn ra các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Trong đó: ở thể loại Hát: Giải Nhất đã thuộc tiết mục của chi đoàn 12B4; Ở thể loại Múa: Giải Nhất thuộc về chi đoàn 12B3; thể loại Nhảy: giải Nhất thuộc về chi đoàn 11C10.

      Hội thi không chỉ là nơi các em học sinh trong toàn tr­ường thể hiện tài năng mà thông qua đó, các em được giao lưu, học hỏi lẫn nhau góp phần vào phong trào văn nghệ của nhà trường ngày càng phát triển. Cũng nhân dịp này, Đoàn trường cũng sẽ chọn lựa ra những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất của các chi đoàn học sinh để tham gia Hội thi “Giai điệu Tuổi hồng” tỉnh Đắk Lắk lần thứ XIV năm 2020 do Sở giáo dục và đào tạo Đắk Lắk tổ chức vào ngày 15 – 17/11/2020 tại trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Hoàng Việt, số 42 Phạm Hùng, Tp.Buôn Ma Thuột./.

Bài, ảnh: Đoàn Hân