Ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh của trường

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày nay việc học và sử tiếng Anh đã không còn mới mẻ đối với phụ huynh và học sinh. Sự đòi hỏi của xã hội đã buộc trình độ tiếng Anh của người sử dụng ngày càng phải được nâng cao. Nhằm phát triển hơn nữa kỹ năng giao tiếp, tăng cường học hỏi, giao lưu bằng tiếng Anh, sáng ngày 03/04/2023 CLB Tiếng Anh trường THPT Trần Quốc Toản đã tổ chức Lễ ra mắt với nhiều nội dung sinh động và hấp dẫn.

Tại buổi lễ, Thầy Trần Văn Thắng – tổ trưởng tổ Tiếng Anh đã đọc quyết định thành lập, công bố Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm và các thành viên của CLB.

Thầy Trần Văn Thắng – Tổ trưởng tổ Tiếng Anh đọc quyết định thành lập CLB

Danh sách CLB tiếng Anh trường THPT Trần Quốc Toản năm học 2022 – 2023 gồm 41 thành viên trong đó bạn Bùi Nguyễn Yến Trang làm Chủ nhiệm CLB. Thay mặt các thành viên trong CLB, bạn Bùi Nguyễn Yến Trang đã phát biểu nêu lên tầm quan trọng của Tiếng Anh đối với xã hội nói chung và học sinh trường THPT Trần Quốc Toản nói riêng và hứa sẽ cùng các thành viên trong CLB ngày càng nâng cao khả năng sử dụng Tiếng Anh, đặc biệt là cải thiện kỹ năng giao tiếp.

Bạn Bùi Nguyễn Yến Trang – Chủ nhiệm CLB

Thầy Nguyễn Quốc Thanh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cũng có bài phát biểu mong muốn toàn thể học sinh nhà trường tăng cường học Tiếng Anh, tăng cường sử dụng giao tiếp bằng Tiếng Anh. Chúc cho CLB Tiếng Anh ngày càng phát triển.

Thầy Nguyễn Quốc Thanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

Tại buổi ra mắt, các thành viên CLB Tiếng Anh cũng đã trình diễn các tiết mục văn nghệ, nói chuyện, đối thoại, giao lưu với khản giả tất cả đều bằng Tiếng Anh. Nhân dịp này Nhà trường cũng đã trao thưởng cho các bạn học sinh đã đạt thành tích tốt trong các cuộc thi Học sinh giỏi môn Tiếng Anh và trao Giấy chứng nhận, phần thưởng cho học sinh đạt giải IOE cấp Tỉnh.

Chúc cho CLB Tiếng Anh trường THPT Trần Quốc Toản ngày càng mở rộng, ngày càng nhiều bạn yêu thích và sử dụng Tiếng Anh tốt hơn.