CHI BỘ 3 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ, NHIỆM KỲ 2017 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Chiều ngày 10 tháng 6 năm 2017, Chi bộ 3 long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 với sự tham dự của 18 đồng chí đảng viên trong chi bộ.

IMG20170610140935

      Về dự với Đại hội có đồng chí Nguyễn Hữu Minh – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Đào Xuân Tĩnh – Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Nguyễn Thị Phượng – Chủ tịch công đoàn cùng các đồng chí đại diện cho các Chi bộ 1, Chi bộ 2.
Picture 013

      Tại Đại hội, thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Đinh Hồng Việt trình bày dự thảo báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, đồng thời đã đưa ra dự thảo phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2017 – 2020.
received_414184475632653

       Bản báo cáo chính trị cho thấy trong nhiệm kỳ qua, về nhiệm vụ chuyên môn: toàn thể cán bộ, đảng viên, giáo viên trong chi bộ được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng năm có từ 03 đến 05 đồng chí đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở trong đó có nhiều đồng chí nhiều năm liền đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở như đồng chí Lê Thị Mỹ Ý, đồng chí Phạm Minh Quyên, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, đồng chí Hoàng Khắc Ngân… bên cạnh đó các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã tham gia tốt các cuộc thi do Sở Giáo dục tổ chức và tham gia ôn luyện học sinh giỏi đạt kết quả cao. Về công tác xây dựng Đảng: Tổng số quần chúng ưu tú đã kết nạp đảng trong nhiệm kỳ qua là 05 đồng chí, kết quả phân loại chất lượng đảng viên cuối năm đều đạt từ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có từ 01 đến 02 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chi bộ hàng năm đều đạt trong sạch vững mạnh. Về nhiệm vụ chính trị: Chi ủy luôn quán triệt tinh thần thực hiện nhiệm vụ năm học, làm tốt công tác tuyên truyền cán bộ đảng viên chấp hành tốt đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, cụ thể là: Quán triệt tinh thần nghị quyết của Đảng các cấp; Quy chế hoạt động của chi bộ, vai trò lãnh chỉ đạo của chi bộ đối với các tổ chuyên môn và các tổ chức đoàn thể; Triển khai các chỉ thị, các văn bản qui phạm pháp luật tới đội ngũ cán bộ, đảng viên và giáo viên.

      Bên cạnh những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ 3 vẫn bộc lộc một số tồn tại hạn chế đó là: Công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành thực hiện của chi bộ đôi lúc hình thức còn nghèo nàn, biện pháp tổ chức sinh động còn hạn chế.

Picture 002

      Tham gia thảo luận tại đại hội, các đại biểu cơ bản thống nhất với báo cáo đã được trình bày, đồng thời cũng nêu lên một số giải pháp để cùng thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Picture 004

Picture 006

      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hữu Minh – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Chi bộ 3 đạt được trong nhiệm kỳ qua, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo chính trị; đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những thuận lợi, khó khăn và có những chỉ đạo đối với Chi bộ 3 trong nhiệm kỳ mới.

Picture 009

Picture 001

      Với tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu ra Chi ủy Chi bộ 3 nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm 3 đồng chí: đồng chí Đinh Hồng Việt, đồng chí Hoàng Khắc Ngân và đồng chí Lê Thị Mỹ Ý; đồng chí Đinh Hồng Việt tiếp tục được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ.

IMG20170610170411

      Trước đó, vào các ngày 03 tháng 6 năm 2017 và 07 tháng 6 năm 2017 các Chi bộ 1 và Chi bộ 2 đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ, đồng chí Trần Thị Phương Thủy được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ 1 và đồng chí Nguyễn Đình Thiên được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ 2.

received_414184452299322      Đại hội các chi bộ thuộc Đảng bộ trường THPT Trần Quốc Toản là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các chi bộ, là dịp để các đồng chí đảng viên nhìn nhận, đánh giá kết quả công tác của nhiệm kỳ qua và rút ra những bài học kinh nghiệm cần thiết cho việc đề ra các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ 2017 – 2020, với tinh thần trách nhiệm, các cấp ủy chi bộ và các đồng chí đảng viên sẽ phát huy được sức mạnh tập thể, đoàn kết, đồng lòng, đồng tâm hiệp lực, ra sức phấn đấu thi đua thực hiện thắng lợi các nội dung Nghị quyết Đại hội đã đề ra nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của từng Chi bộ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường THPT Trần Quốc Toản./.

Bài: Hoàng Khắc Ngân

Ảnh: Tất Thành – Đông Uyên